Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm Website MORRISON ĐÀ NẴNG. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống!
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2 3 4 5
Hỗ trợ trực tuyến
Văn phòng mở cửa
Thứ 2 - 6:
Thứ 7:
Tin tức

Top các loại dầu thủy lực được ưa chuộng nhất hiện nay

14:04 - 27/11/2018

Dầu thủy lực là loại dầu cần thiết để truyền áp lực cho hệ thống thủy lực giúp cho quá trình hoạt động của các loại máy móc công nghiệp hoạt động trơn tru hơn. Việc chọn loại dầu phù hợp với hệ thống máy móc, động cơ là điều vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp đạt được công suất tối đa và hiệu suất ổn định hơn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu top các loại dầu thủy lực được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Khái niệm chung về dầu thủy lực

Dầu thủy lực là gì?

Dầu thủy lực là gì?

Dầu thủy lực là chất lỏng có công dụng truyền tải áp lực và khả năng truyền động cơ trong hệ thống thủy lực. Đồng thời, lượng dầu này còn có khả năng bôi trơn các chi tiết giúp giảm lực ma sát và làm kín bề mặt các chi tiết. Điều này sẽ giảm thiểu sự rò rỉ và làm sạch động cơ cũng như giảm nhiệt cho toàn hệ thống.

Dầu thủy lực cần có khả năng tương thích với những vật liệu làm kín hay vật liệu trong hệ thống. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp và chế độ vận hành của máy móc mà loại dầu này cần thêm khả năng chống cháy, chống tạo bọt hay không. Hiện tại có 4 loại dầu thủy lực cho bạn lựa chọn là dầu thủy lực gốc khoáng, dầu thủy lực phân hủy sinh học, dầu thủy lực chống cháy không pha nước và dầu thủy lực chống cháy pha nước.

2. Kinh nghiệm chọn mua dầu thủy lực

Nên tìm mua dầu thủy lực tại những đại lý được ủy quyền

Nên tìm mua dầu thủy lực tại những đại lý được ủy quyền

Để nhận biết được dầu thủy lực loại nào tốt nhất bạn nên cân nhắc kỹ về việc mua dầu thủy lực ở đâu, chọn thương hiệu nào. Tốt nhất bạn nên mua chúng tại các đại lý chính hãng được sự ủy quyền từ các công ty lớn. Điều này không chỉ đảm bảo cho bạn về mặt chất lượng mà còn được mua đúng giá niêm yết. Thêm nữa, chế độ bảo hành đúng quy định cùng những dịp khuyến mãi lớn cũng là điều bạn được hưởng khi chọn mua tại những đại lý lớn.

Ngoài ra, khi lựa chọn dầu bạn cần kiểm tra kỹ vỏ bên ngoài có còn nguyên đai, nguyên kiện hay không và xem kỹ phần in logo của nhà sản xuất. Hầu hết vỏ ngoài sản phẩm luôn có poster và phần giới thiệu sản phẩm đi kèm phiếu bảo hành và tem hãng. Loại te này có kèm mã seri ghi rõ nguồn gốc, ngày sản xuất và số lô sản phẩm bạn có thể kiểm tra bằng phần mềm.

Thông thường khi chọn mua dầu thủy lực dựa trên 5 yếu tố:

  • Độ nhớt yêu cầu
  • Nhiệt độ vận hành có đòi hỏi dầu có khả năng chống cháy không
  • Khuyến cáo của nhà sản xuất các loại máy công nghiệp
  • Tính tương thích của dầu với vật liệu trong hệ thống
  • Môi trường máy làm việc.

Dựa theo 5 yếu tố trên, bạn có thể chọn ra loại dầu thủy lực loại nào tốt nhất phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Dưới đây sẽ là một số gợi ý cho bạn.
>>> Xem: 
GIÁ DẦU THỦY LỰC MORRISON (USA) AW32, AW46, AW68

3. Top 4 loại dầu thủy lực được ưa chuộng nhất hiện nay

Dầu thủy lực đến từ thương hiệu Morrison đang rất được ưa chuộng hiện nay

Dầu thủy lực đến từ thương hiệu Morrison đang rất được ưa chuộng hiện nay

Dầu thủy lực Shell Tellus S2 M

Dầu thủy lực này có độ nhớt đúng chuẩn dựa theo tiêu chí ISO VG được sử dụng trong hệ thống thủy lực của các loại máy công nghiệp như máy cơ khí, máy ép nhựa hay máy xúc, máy đào trong ngành xây dựng. Đối với hệ thống thủy lực hàng hải, nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng các loại dầu thủy lực cấp ISO HM 32, 46, 68… Những loại dầu này có khả năng chống mài mòn, chịu áp lực cao phù hợp với nhu cầu công việc.

Dầu thủy lực Castrol Hyspin AWS

Loại dầu này chứa các chất phụ gia chống mài mòn gốc kẽm khá hiệu quả và đã được thử nghiệm theo phương pháp 4 bi  và khả năng tách nước tuyệt vời thử nghiệm theo phương pháp ASTM 1401.

Dầu thủy lực VBC Hydro BA

Dầu thủy lực VBC Hydro BA là loại dầu thủy lực cao cấp có khả năng chống mài mòn cao và độ nhớt theo tiêu chuẩn ISO VG32, 46, 68 được sản xuất từ thuong hiệu dầu công nghiệp Hàn Quốc khá nổi tiếng. Dầu được pha chế từ dầu khoáng cao cấp và một số chất phụ gia chống mài mòn. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với các máy móc thường xuyên phải làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Dầu thủy lực CUTTING OIL NOMAL/HIGT

Dầu thủy lực CUTTING OIL NOMAL/HIGT đến từ thương hiệu Morrison chuyên cung cấp dầu nhớt cao cấp thuộc tập đoàn Mỹ có ưu điểm vượt trội trong việc thoát nhiệt và kéo dài tuổi thọ cho động cơ. Ngoài ra, nó còn rất ít tạo bọt và ứng dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau đi kèm khả năng bôi trơn hoàn hảo.

Tùy theo nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn ra loại dầu thủy lực phù hợp. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về dầu thủy lực, kinh nghiệm chọn mua dầu cũng như thông tin về những loại dầu được ưa chuộng nhất hiện nay. Đừng quên chọn mua tại các đại lý chính hãng để nhận được sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng nhất bạn nhé.

Bài viết khác
Tìm hiểu ý nghĩa thông số dầu thủy lực
Chắc hẳn đối với nhiều người dầu thủy lực đã không còn xa lạ, nó được biết đến là chất liệu bôi trơn dành riêng cho máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ và hiệu...
09:24 - 10/01/2019
Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc
Đối với máy móc dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, giúp sản phẩm hoạt động được tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, dầu thủy lực được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ có tác dụng bôi trơn...
09:05 - 10/01/2019
Dầu thủy lực có cháy không?
Ngày nay dầu thủy lực được sử dụng như nguồn năng lượng giúp các chi tiết bên trong máy móc hoạt động một cách bền bỉ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Việc sử dụng dầu thủy lực cũng như thường xuyên thay...
17:21 - 09/01/2019
0