Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm Website MORRISON ĐÀ NẴNG. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống!
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2 3 4 5
Hỗ trợ trực tuyến
Văn phòng mở cửa
Thứ 2 - 6:
Thứ 7:
Tin tức

Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc

09:05 - 10/01/2019

Đối với máy móc dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, giúp sản phẩm hoạt động được tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, dầu thủy lực được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ có tác dụng bôi trơn mà dầu còn có khả năng chống mài mòn các thiết bị bên trong cũng như giảm ma sát, chống oxi hóa,... Có thể nói, dầu thủy lực vô cùng quan trọng đối với các loại máy móc.

Vậy bạn biết gì về dầu thủy lực? Công dụng chính của dầu thủy lực là gì? Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc cần nhớ? Địa chỉ uy tín khi có ý định mua dầu thủy lực?.... Sẽ được Morrisondanang.com giải đáp trong bài viết hôm nay.
 

Khái niệm về dầu thủy lực cũng như công dụng của nó đối với máy móc



Dầu thủy lực được sử dụng rộng rãi cho nhiều máy móc thiết bị

Dầu thủy lực được biết đến là sản phẩm bôi trơn vô cùng quan trọng đối với hệ thống thủy lực của các thiết bị máy móc. Nó giúp máy móc hoạt động một cách liên tục, tăng tuổi thọ của sản phẩm cũng như hạn chế các nhược điểm như khô dầu, hư hỏng các chi tiết máy, giảm ma sát....

Việc duy trì sử dụng dầu thủy lực cho máy móc đúng quy trình sẽ giúp máy móc vận hành trơn tru, êm ái hơn, đem lại hiệu suất làm việc tốt nhất.... Đối với máy móc thiết bị thì dầu thủy lực được ví như mạch máu chính giúp máy móc hoạt động tốt nhất.

Tuy nhiên có một điều vô cùng quan trọng mà có rất nhiều người tiêu dùng bỏ qua, chính là trên thị trường có rất nhiều loại dầu thủy lực. Tùy vào các loại máy móc mà sẽ có loại dầu thủy lực riêng. Do đó, khi mua dầu thủy lực cho máy móc nên lựa chọn sản phẩm phù hợp, đến từ các nhà sản xuất chính hãng, đảm bảo về chất lượng lẫn giá cả.
 

Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc



Dầu thủy lực giúp máy móc hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn

Lựa chọn dầu thủy lực phù hợp với máy móc không chỉ giúp máy móc của bạn tiếp cận được giải pháp bôi trơn tối ưu nhất mà còn giúp người vận hành máy phân biệt được các dòng dầu thủy lực khác nhau, nên sử dụng và không nên sử dụng dầu thủy lực nào?
 

Lựa chọn độ nhớt của dầu thủy lực cho phù hợp với máy móc

 

Tùy vào điều kiện làm việc của từng loại máy móc mà lựa chọn những sản phẩm dầu thủy lực cũng như độ nhớt cho phù hợp. Hiện nay trên thị trường có ba loại độ nhớt được sử dụng phổ biến là ISO VG 32, ISO VG 46 và ISO VG 68.

  • Đối với dầu thủy lực 32 chỉ sử dụng cho các hệ thống thủy lực làm việc ở vùng ôn đới, nơi có khí hậu lạnh, nhiệt độ xung quanh thấp.
  • Đối với dầu thủy lực 46 chuyên sử dụng cho hệ thống thủy lực ở vùng nhiệt đới.
  • Đối với dầu thủy lực 68 được dùng cho hệ thống thủy lực hoạt động liên tục ở nơi có nhiệt độ xung quanh cao.

Quý khách có thể dựa vào điều kiện thời tiết nơi mình làm việc và thường xuyên sử dụng máy móc mà lựa chọn dầu thủy lực cho phù hợp.
 

Lựa chọn dầu thủy lực tổng hợp thay vì dầu thủy lực gốc khoáng
 

Khi mua dầu thủy lực tổng hợp bạn sẽ thấy có dán nhãn ghi một phần, bán tổng hợp hoặc tổng hợp toàn phần. Những loại dầu thủy lực tổng hợp này được sản xuất bằng quy trình hóa học tiên tiến, với cấu trúc phân tử cũng như đặc tính riêng, có thể kiểm soát chặt chẽ hơn dầu thủy lực gốc khoáng.

Dầu thủy lực tổng hợp có khả năng chịu nhiệt cao, bảo vệ máy móc dễ dàng hơn các phụ gia chống oxy hóa, ít bay hơi, có độ tinh khiết, chất lượng cao, giúp hệ thống máy vận hành một cách tốt nhất dù hoạt động trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
 

Sử dụng dầu thủy lực đúng với các loại máy móc

Máy móc sử dụng dầu thủy lực rất đa dạng, trong đó có thể kể đến một số máy móc quen thuộc như máy ủi, máy lu, máy công nghiệp, máy dập, máy tiện, máy ép nhựa,... Mỗi một loại máy sẽ có độ nhớt khác nhau.

Khi mua dầu thủy lực trên bao bì của sản phẩm sẽ ghi đầy đủ các thông tin để người tiêu dùng dễ lựa chọn được dầu thủy lực và độ nhớt phù hợp với máy móc của mình.
 

Mua dầu thủy lực ở đâu chất lượng, giá cả hợp lý?

 


Khi có nhu cầu mua dầu thủy lực hãy đến với công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn

Công ty TNHH dầu khí Sông Hàn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng dầu thủy lực, mỡ công nghiệp, dầu nhờn cho động cơ xe máy, dầu nhờn cho động cơ ô tô, dầu hàng hải,... đến từ các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí hàng đầu trong suốt quá trình hoạt động và phát triển. Bởi chúng tôi biết rằng những phản hồi tích cực của quý khách chính là lời động viên và minh chứng tốt nhất đánh giá chất lượng sản phẩm của chúng tôi cung cấp trên thị trường.

Mọi chi tiết thắc mắc hay có bất cứ vấn đề nào cần giải đáp, tư vấn quý khách hàng vui lòng gọi đến hotline: 0981595979 / 0965331833 - 1900575780, sẽ có nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và chuyên môn giúp bạn trả lời mọi vấn đề.

Bài viết khác
Tìm hiểu ý nghĩa thông số dầu thủy lực
Chắc hẳn đối với nhiều người dầu thủy lực đã không còn xa lạ, nó được biết đến là chất liệu bôi trơn dành riêng cho máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ và hiệu...
09:24 - 10/01/2019
Dầu thủy lực có cháy không?
Ngày nay dầu thủy lực được sử dụng như nguồn năng lượng giúp các chi tiết bên trong máy móc hoạt động một cách bền bỉ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Việc sử dụng dầu thủy lực cũng như thường xuyên thay...
17:21 - 09/01/2019
Công dụng của dầu thủy lực trong vận hành máy móc
Để máy móc được vận hành một cách tốt nhất dầu thủy lực đóng vai trò rất quan trọng. Dầu thủy lực nằm ở dạng chất lỏng, có tác dụng truyền tải áp lực truyền chuyển động trong hệ thống thủy lực, giúp...
16:56 - 09/01/2019
0