Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm Website MORRISON ĐÀ NẴNG. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống!
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2 3 4 5
Hỗ trợ trực tuyến
Văn phòng mở cửa
Thứ 2 - 6:
Thứ 7:
Tin tức

Công dụng của dầu thủy lực trong vận hành máy móc

16:56 - 09/01/2019

Để máy móc được vận hành một cách tốt nhất dầu thủy lực đóng vai trò rất quan trọng. Dầu thủy lực nằm ở dạng chất lỏng, có tác dụng truyền tải áp lực truyền chuyển động trong hệ thống thủy lực, giúp các chi tiết máy hoạt động trơn tru và dễ dàng hơn. Không những vậy dầu thủy lực còn mang lại nhiều ưu điểm nổi trội như chống lại lực ma sát, giảm thiểu sự rò rỉ máy, loại bỏ chất bẩn bám trong máy, tăng tuổi thọ cũng như hiệu suất làm việc của máy móc.

Tuy nhiên khái niệm này hơi chung chung và không nêu rõ ràng chức năng cũng như công dụng của dầu thủy lực trong vận hành máy móc. Chính vì vậy mà trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu công dụng của dầu thủy lực.
 

Vai trò của dầu thủy lực đối với máy móc

dau-thuy-luc-san-pham-khong-thieu-thieu-doi-voi-may-moc
Dầu thủy lực - Sản phẩm không thể thiếu đối với máy móc

Dầu thủy lực giúp hệ thống thủy lực của máy móc làm việc an toàn và chính xác hơn bao giờ hết. Bên cạnh giúp truyền tải áp lực cũng như truyền chuyển động, dầu thủy lực còn giúp bôi trơn các chi tiết máy, ngăn ngừa sự mài mòn của các chi tiết, giảm lực ma sát cũng như làm kín các bề mặt tiếp xúc.
 

Công dụng của dầu thủy lực trong vận hành máy móc

  • Dầu thủy lực được pha chế 100% từ dầu gốc II cùng độ bền oxy hóa cao, giúp chống lại sự hóa đặc dầu cũng như những cặn bẩn bám trong chi tiết máy trong suốt quá trình vận hành. Giúp tăng thời gian kiểm tra định kỳ máy cũng như thay thế dầu thủy lực.

  • Có tác dụng bôi trơn, tăng tuổi thọ của máy móc, được sử dụng rộng rãi trong hệ thống thủy lực có tác dụng truyền tải năng lượng cũng như oxy hóa. Ngoài ra, dầu thủy lực còn chống ăn mòn, chống gỉ, tạo cặn, tạo bọt, tạo nhũ,... khi nhiễm nước và tẩy rửa.

dau-thuy-luc-giup-giam-ma-sat-cua-cac-chi-tiet-may
Dầu thủy lực giúp giảm ma sát của các chi tiết máy

  • Làm giảm ma sát giúp sự chuyển động giữa các thành phần diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, tăng hiệu suất công việc.
  • Trong quá trình sử dụng nếu không thay dầu thủy lực đúng thời gian thì sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến các thiết bị bên trong máy móc. Chẳng hạn như tạp chất bên ngoài dễ dàng xâm nhập vào bên trong máy hơn, khiến máy bị ăn mòn, sinh ra hỏng hóc,... máy nhanh chóng nóng sau một thời gian ngắn hoạt động... Không chỉ ảnh hưởng đến tuổi thọ máy mà còn đến người vận hành.
  • Dầu thủy lực có đặc tính tách nước nên có khả năng lọc bụi bẩn tuyệt vời. Bên cạnh đó thì tính chống bọt và tách khí cũng giúp máy hoạt động hiệu quả và nâng cao hiệu suất thủy lực hơn.


Những điều cần lưu ý khi sử dụng dầu thủy lực trong vận hành máy móc

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời mà dầu thủy lực đem lại thì trong quá trình sử dụng dầu thủy lực cũng có những điều cần lưu ý để máy móc được hoạt động một cách tốt nhất cũng như được bảo quản, vận hành êm ái nhất.


Nên lựa chọn dầu thủy lực phù hợp với từng loại máy móc

Khi lựa chọn dầu thủy lực nên dựa vào hai yếu tố chính là thời tiết nơi máy móc hoạt động và yêu cầu của bộ phận thủy lực sử dụng trong hệ thống truyền động thủy lực. Ngoài ra thì độ nhớt của dầu thủy lực cũng đóng vai trò rất quan trọng, không bị ảnh hưởng nhiều bởi nhiệt độ.

- Nếu như chọn độ nhớt dầu thủy lực quá cao sẽ khiến ma sát trượt tăng lên, phát sinh ra nhiệt và làm tổn thất năng lượng máy. Làm tổn thất mạch dầu cũng như áp suất.

- Nếu như chọn độ nhớt dầu thủy lực quá nhỏ thì rò rỉ trong máy bơm sẽ tăng lên, làm hiệu suất thể tích không đạt được yêu cầu nhất định, từ đó áp suất làm việc yêu cầu không đáp ứng được....
 

Khi có nhu cầu mua dầu thủy lực giá tốt, hàng chính hãng hãy ghé đến công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn


Công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn - Chuyên cung cấp dầu thủy lực chính hãng, chất lượng

Hiện nay trên thị trường không khó để tìm kiếm một nhà cung cấp dầu thủy lực cho máy móc. Nhưng không phải nhà cung cấp nào cũng bán hàng chính hãng, đảm bảo uy tín, chất lượng. Số lượng dầu thủy lực giả, nhái, kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường. Vậy làm sao để biết loại dầu thủy lực mà bạn đang sử dụng cho hệ thống máy móc của mình là hàng tốt? Cách duy nhất là chọn một nhà cung cấp uy tín để ‘đặt trọn niềm tin’. Và công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn chính là nhà cung cấp, phân phối dầu thủy lực số 1 hiện nay trên thị trường mà quý khách đang tìm kiếm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm dầu thủy lực chính hãng, tốt nhất với mức giá cực kỳ hợp lý. Không những vậy, chúng tôi còn cung cấp mỡ công nghiệp, dầu công nghiệp, dầu nhờn cho động cơ xe máy, dầu nhờn cho động cơ ô tô, dầu hàng hải... phục vụ cho nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Quý khách có thể ghé trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ: 40 Đinh Liệt, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng để tham khảo nhiều loại dầu thủy lực đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Hoặc có thể gọi đến hotline: 0981595979 / 0965331833 - 1900575780 sẽ có nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc mà bạn băn khoăn!

Bài viết khác
Tìm hiểu ý nghĩa thông số dầu thủy lực
Chắc hẳn đối với nhiều người dầu thủy lực đã không còn xa lạ, nó được biết đến là chất liệu bôi trơn dành riêng cho máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ và hiệu...
09:24 - 10/01/2019
Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc
Đối với máy móc dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, giúp sản phẩm hoạt động được tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, dầu thủy lực được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ có tác dụng bôi trơn...
09:05 - 10/01/2019
Dầu thủy lực có cháy không?
Ngày nay dầu thủy lực được sử dụng như nguồn năng lượng giúp các chi tiết bên trong máy móc hoạt động một cách bền bỉ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Việc sử dụng dầu thủy lực cũng như thường xuyên thay...
17:21 - 09/01/2019
0