Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm Website MORRISON ĐÀ NẴNG. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống!
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2 3 4 5
Hỗ trợ trực tuyến
Văn phòng mở cửa
Thứ 2 - 6:
Thứ 7:
Tin tức

Giá dầu thủy lực MORRISON (USA) AW32, AW46, AW68

13:59 - 02/08/2018

Giá dầu thủy lực và công dụng của nó trong đời sống

Trong các loại dầu hiện nay, dầu thủy lực được xem là một trong những loại tốt khi cung cấp hiệu suất làm việc tuyệt vời. Sản phẩm giúp các hệ thống làm việc trong những điều kiện khắc nghiệt, các hệ thống đòi hỏi nhiệt độ và áp suất cao.

Các loại dầu phổ biến

Dầu thủy lực có khá nhiều loại, trong đó có ba loại phổ biến. Đó là ba loại nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Phân loại dầu thủy lực phổ biến hiện nay

Dầu thủy lực MORRISON (USA) AW32:

Là loại dầu có chỉ số độ nhớt IS VG đo được ở 40 là 32, có chức năng chính là truyền tải áp lực và truyền chuyển động trong hệ thống thủy lực. Bên cạnh đó, loại dầu này còn giúp bôi trơn các chi tiết chuyển động, chống lại lực ma sát, làm kín các bề mặt chi tiết, giảm thiểu sự rò rỉ, loại bỏ cặn bẩn và “giải nhiệt” hệ thống.

Là loại dầu có thành phần chính là dầu gốc khoáng, chiếm đến 80% đến 90% và được kết hợp với các chất phụ gia. Các chất phụ gia có trong dầu như chất phụ gia tăng khả năng chống ăn mòn, tăng khả năng chống mài mòn, tăng khả năng chịu nhiệt, tăng khả năng chống cháy và tăng khả năng làm mát cho hệ thống.

Dầu thủy lực MORRISON (USA) AW46:

Dầu 46 (Hydraulic oil 46) là một chất lỏng được tạo ra từ dầu gốc cao cấp với hệ phụ gia đa chức năng. Sản phẩm có chỉ số độ nhớt ISO VG ở 400C là 46 có tác dụng truyền tải áp lực và truyền chuyển động trong hệ thống thuỷ lực. Bên cạnh đó, dầu còn giúp bôi trơn các chi tiết chuyển động, chống lại lực ma sát, làm kín bề mặt các chi tiết, giúp giảm thiểu sự rò rỉ, loại bỏ cặn bẩn và “giải nhiệt” hệ thống.

Dầu thủy lực MORRISON (USA) AW68

Dầu 68 là loại dầu có gốc khoáng cao cấp với độ nhớt tương đối ổn định, thường kết hợp với các chất phụ gia khác như phụ gia chống gỉ, chống mài mòn, chống oxy hóa,…

Nhiều đánh giá cao của chuyên gia về chất lượng của loại dầu này

Tùy vào từng khu vực và mục đích khác nhau, người ta sẽ sử dụng những loại dầu khác nhau. Chẳng hạn, tại vùng nhiệt đới nên lựa chọn dầu thủy lực ISO VG 46, 68 – độ nhớt 46, 68. Vùng ôn đới dùng dầu ISO VG 32 – độ nhớt 32.

Nên mua loại dầu nhớt nào tốt nhất?

Có rất nhiều thương hiệu hiện đang cung cấp dầu loại 32/46/68, nhưng để chọn sản phẩm tốt nhất, bạn hãy tìm đến HYDRAULIC OIL AW 32/46 /68.

Dầu thủy lực MORRISON (USA) HYDRAULIC OIL AW 32/46/68 có công dụng gì?

Thuộc sản phẩm cao cấp, HYDRAULIC OIL AW 32, 46, 68 có nhiều công dụng đối với các hệ thống thủy lực trong công nghiệp, máy móc chế biến nhựa, máy ép thủy lực, máy móc công nghiệp, máy đùn,…

Công dụng 1: Bôi trơn thiết bị

Dầu thủy lực khi kết hợp với các chất phụ gia khác sẽ phát huy tối đa chức năng bôi trơn các thiết bị máy móc, góp phần tăng tuổi thọ cho các động cơ, chi tiết và thường được dùng trong các hệ thống thủy lực có tác dụng truyền tải năng lượng, chống oxy hóa, chống ăn mòn, chống tạo bọt, chống tạo cặn, tăng chỉ số độ nhớt, chống tạo nhũ khi nhiễm nước và tẩy rửa.

Công dụng 2: Giảm ma sát

Là một trong những công dụng “bên lề” của loại dầu này nhưng chính sự bôi trơn làm giảm ma sát của HYDRAULIC OIL AW 32/46/68 giúp sự di chuyển của các thành phần trơn tru và hiệu quả hơn.

Khi sử dụng lâu ngày, người dùng nên thay dầu đúng thởi gian bởi các tạp chất từ bên ngoài sẽ dễ dàng thâm nhập vào bên trong hệ thống, sinh nhiều cặn bẩn khiến máy móc bị bào mòn, dẫn đến hỏng hóc hệ thống. Nếu để lâu dài, các động cơ sẽ bị hỏng và gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Mua HYDRAULIC OIL AW 32, 46, 68 ở đâu?

Morrisondanang.com là một trong những đại lý cung cấp dầu thủy lực HYDRAULIC OIL AW 32, 46, 68 chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Giao diện website của Morrison Đà Nẵng

Hình ảnh trang chủ trên website công ty  morrisondanang

Morrisondanang.com gồm những cá nhân rất trẻ và năng động. Đứng đầu công ty là Chủ tịch Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm. Tiếp đến Giám Đốc Vũ Minh Thái cùng PGĐ phụ trách kinh doanh Kiều Đức Tường và rất nhiều những cán bộ trong độ tuổi dưới 30. Tất cả cùng một trái tim nhiệt huyết để cùng nhau đưa thương hiệu dầu nhớt MORRISON hướng tới tương lai với tiêu chí:

''TRAO NHAU CƠ HỘI, HỢP TÁC THÀNH CÔNG''

Bảng báo giá dầu loại 68, 46, 32:

Loading...

Để mua dầu thủy lực 68, 46, 32 chất lượng cao, bạn hãy liên hệ đến hotline 0981.595.979 / 0965.331.833 -CSKH: 1900575780
Website: www.morrisondanang.com hoặc www.petrosonghan.vn

Bài viết khác
Tìm hiểu ý nghĩa thông số dầu thủy lực
Chắc hẳn đối với nhiều người dầu thủy lực đã không còn xa lạ, nó được biết đến là chất liệu bôi trơn dành riêng cho máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ và hiệu...
09:24 - 10/01/2019
Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc
Đối với máy móc dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, giúp sản phẩm hoạt động được tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, dầu thủy lực được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ có tác dụng bôi trơn...
09:05 - 10/01/2019
Dầu thủy lực có cháy không?
Ngày nay dầu thủy lực được sử dụng như nguồn năng lượng giúp các chi tiết bên trong máy móc hoạt động một cách bền bỉ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Việc sử dụng dầu thủy lực cũng như thường xuyên thay...
17:21 - 09/01/2019
0