Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm Website MORRISON ĐÀ NẴNG. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống!
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2 3 4 5
Hỗ trợ trực tuyến
Văn phòng mở cửa
Thứ 2 - 6:
Thứ 7:
Tin tức

Tìm Đại lý Dầu nhớt Morrison (USA) tại Quảng Ngãi

13:44 - 02/08/2018

Không chỉ cung cấp các sản phẩm tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình. Công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn còn cung cấp dầu nhớt Morrison cho thị trường Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai và Kontum.

Dầu nhớt do công ty Sông Hàn cung cấp

Giới thiệu thương hiệu Morrison và Công ty TNHH Dầu khí Sông Hàn

Về thương hiệu Morrison

MORRISON là thương hiệu dầu nhờn của Mỹ, thuộc Tập đoàn Dầu khí Lubrimax (M). Đây là Tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dầu mỡ từ năm 1994, được chỉ định bởi X’CEL TRAD.,SAN DIEGO, USA, thực hiện theo giấy phép của MORRISON USA.

Trước đây, nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ cua nền công nghiệp ô tô, Tập đoàn đã tập trung nhiều nhân viên chủ lực, có kiến thức chuyên ngành vững chắc và lập thành một đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dầu mỡ nhờn. Từ đó, MORRISON đã ra đời và trở thành một thương hiệu nổi tiếng về việc cung cấp các sản phẩm dầu nhớt, dầu thủy lực, dầu nhờn, dầu cắt gọt, dầu truyền nhiệt...cho các hệ thống máy móc, hệ thống thủy lực, các chi tiết động cơ,…

Vì sao MORRISON nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng? Đó là nhờ Tập đoàn Lubrimax đã chú trọng sản xuất và pha trộn các loại dầu nhớt đặc biệt và dầu mỡ nhờn thông thường cùng các loại hóa chất dành cho công nghiệp ô tô. Chính sự kết hợp này đã tạo ra một dòng sản phẩm tối ưu dành cho các loại máy móc và hệ thống, giúp chúng hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn.

Các sản phẩm Dầu nhớt Morrison tại Quảng Ngãi luôn được đánh giá cao về chất lượng

Các sản phẩm Morrison luôn được đánh giá cao về chất lượng

Tại Việt Nam, MORRISON được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn. Sản phẩm đã có mặt trên 40 tỉnh thành trên cả nước và được xuất khẩu ra thế giới, đến những quốc gia có nền công nghiệp tiên tiến như Thái Lan, Ấn Độ, Singapore, Dubai, Australia, Philippine, Malaysia, Anh, Đức,…

Đôi nét về Công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn

Nhắc đến một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm MORRISON chất lượng cao, không thể bỏ qua Công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn (PETRO SONG HAN)

Công ty PETRO SONG HAN tập trung những cá nhân trẻ, khỏe, năng động và nhiệt tình. Đứng đầu công ty là Chủ tịch Nguyễn Thị Mạnh Tâm, dưới Chủ tịch là Ông Vũ Minh Thái Giám Đốc Công ty, PGĐ phụ trách kinh doanh Kiều Đức Tường và nhiều anh chị em, các bạn trẻ trong độ tuổi dưới 30. Điểm chung của Công ty là tất cả đều sở hữu trái tim nhiệt huyết để cùng nhau đưa thương hiệu dầu nhớt MORRISON hướng tới tương lại với tiêu chí:

''TRAO NHAU CƠ HỘI, HỢP TÁC THÀNH CÔNG''.

Điều gì giúp bạn tin tưởng vào công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn chúng tôi?

  1. Đội ngũ nhân viên trẻ, khỏe, năng động của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và lựa chọn loại dầu nhớt phù hợp nhất với động cơ, hệ thống máy móc. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.
  2. Sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và phân phối khắp khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.
  3. Công ty đã đạt được cấp giấy chứng nhận chính thức là nhà phân phối dầu nhờn MORRISON tại Việt Nam.

Hiện tại, Công ty đã và đang cung cấp các loại dầu nhớt MORRISON tại Quảng Ngãi. Với dịch vụ giao hàng tận nơi cũng như thay nhớt tận nơi của chúng tôi, những ai ở Quảng Ngãi đều hoàn toàn có cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Trang chủ của công ty Dầu Khí  Dầu nhớt Morrison tại Quảng Ngãi

Trang chủ của công ty Dầu Khí Sông Hàn

Không chỉ cung cấp dầu nhớt MORRISON, Công ty PETRO SONG HAN còn tìm kiếm các đại lý phân phối tại Quảng Ngãi nhằm mang đến chất lượng tốt nhất dành cho người dân tại đây.

TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT MORRISON TẠI QUẢNG NGÃI

Nhằm mang đến các sản phẩm dầu nhớt thuộc thương hiệu MORRISON chất lượng cao dành cho người dân tại Quảng Ngãi, Công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn đang mở cuộc “truy tìm” đại lý phân phối tại đây và thực hiện cuộc hợp tác làm ăn. Sự hợp tác này sẽ dẫn đến những lợi ích sau:

  1. Giảm chi phí cho khách hàng: Thay vì phải trả phí vận chuyển cho công cuộc giao hàng từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi, khách hàng chỉ việc trả phí vận chuyển nội thành, giúp tiết kiệm chi phí.
  2. Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp: Với uy tín từ cái tên MORRISON, đại lý sẽ có thể tăng lợi nhuận và doanh số bán hàng, đồng thời mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng đến khách hàng. Đánh bay hàng giả, hàng nhái và các sản phẩm kém chất lượng khác.

Hãy liên hệ đến Công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn nếu bạn muốn trở thành nhà cung cấp dầu nhớt MORRISON tại Quảng Ngãi qua Hotline: 0981595979 - 0965331833 -CSKH: 1900575780

Bài viết khác
Tìm hiểu ý nghĩa thông số dầu thủy lực
Chắc hẳn đối với nhiều người dầu thủy lực đã không còn xa lạ, nó được biết đến là chất liệu bôi trơn dành riêng cho máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ và hiệu...
09:24 - 10/01/2019
Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc
Đối với máy móc dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, giúp sản phẩm hoạt động được tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, dầu thủy lực được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ có tác dụng bôi trơn...
09:05 - 10/01/2019
Dầu thủy lực có cháy không?
Ngày nay dầu thủy lực được sử dụng như nguồn năng lượng giúp các chi tiết bên trong máy móc hoạt động một cách bền bỉ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Việc sử dụng dầu thủy lực cũng như thường xuyên thay...
17:21 - 09/01/2019
0