Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm Website MORRISON ĐÀ NẴNG. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống!
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2 3 4 5
Hỗ trợ trực tuyến
Văn phòng mở cửa
Thứ 2 - 6:
Thứ 7:
Tin tức

TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG GIÁ DẦU THỦY LỰC SỬ DỤNG TRONG CÔNG NGHIỆP

15:24 - 11/12/2018

Giá dầu thủy lực tại thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều biến động. Nắm bắt rõ mức giá của các loại dầu thông dụng sẽ giúp bạn mua được loại dầu chất lượng với giá thành phải chăng nhất. Mọi thông tin về giá dầu thủy lực sẽ có trong bài viết này. Cùng theo dõi nhé!
 

1. Sơ lược về thị trường dầu thủy lực hiện nay

 

Thị trường dầu thủy lực vẫn có xu hướng tăng mặc dù giá dầu thô giảm

Thị trường dầu thủy lực vẫn có xu hướng tăng mặc dù giá dầu thô giảm


 

Trước tình hình công nghiệp hóa, hiện đại hóa kéo theo sự phát triển của vô vàn nhà máy, xí nghiệp và hàng loạt các ngành nghề cần sự trợ giúp của dầu thủy lực. Có cầu thì khắc có cung, điều này kéo theo thị trường dầu thủy lực ngày càng đa dạng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu dầu mới đi cùng với những thương hiệu uy tín lâu đời. Thị trường dầu thủy lực từ đó mà ngày càng phát triển, mở rộng với nhiều loại dầu nhằm phù hợp với những loại máy móc, động cơ khác nhau.
 

2. Tại sao giá dầu thủy lực lại không có xu hướng giảm?

 

Với sự tham gia của nhiều thương hiệu dẫn tới mức giá dầu thủy lực vẫn không có xu hướng giảm trong những năm gần đây. Thậm chí vào một số thời điểm mức giá còn có xu hướng tăng nhẹ. Chúng ta sẽ cần đặt ra câu hỏi tại sao giá dầu thủy lực không giảm trong khi giá dầu thô đang giảm khá nhanh. Trong khi để làm ra dầu thủy lực chúng ra cần dầu gốc chiết ra từ các nhà máy lọc và kết hợp thêm chất phụ gia.
 

Nguyên liệu giảm nhưng giá dầu không giảm?

Nguyên liệu giảm nhưng giá dầu không giảm?
 

Tại sao nguyên liệu giảm nhưng giá dầu thủy lực lại không giảm? Câu trả lời có lẽ bắt đầu từ cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008-2009. Từ khoảng năm 2014, giá dầu tụt giảm không phanh và lao nhanh xuống mức giá cực thấp vào năm 2016. Tuy vậy, cho đến thời điểm giá dầu thô giảm mạnh thì nguồn cungc ấp dầu mỏ trên thế giới vẫn rất dồi dào. Lượng dầu thô xuất khẩu ra thị trường chỉ tăng không giảm. Trong trường hợp mà tình trạng cung tăng cầu giảm gây áp lực giá lên các nhà cung cấp. Gía dầu thô giảm cực sốc nhưng thị trường dầu thủy lực vẫn gần như bất động.

Câu trả lời bạn đang thắc mắc nằm ở quy mô mà các thương hiệu dầu lớn đang hoạt động. Các sản phẩm của hộ gần như phủ kín cả toàn cầu với mọi ngành nghề ngày càng mở rộng, tăng tệp khách hàng. Gía dầu thô giảm nhưng chi phí khai thác dầu không giảm khiến phần lợi nhuận của các hãng dầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đây chính là nguyên nhân chính khiến giá dầu thủy lực không có xu hướng giảm vì nguyên liệu làm ra họ tự khai thác trong khi chi phí khai thác không giảm. Một nguyên nhân đáng nói nữa là các hãng dầu ở nước ta chiếm hơn 80% nên họ có thể tự thỏa thuận ngầm giá bán với nhau để đảm bảo mọi doanh nghiệp không thua lỗ.
 

3. Những điều đáng lưu ý khi xác định giá dầu thủy lực

 

Xác định chính xác loại dầu cần mua

Tùy theo hệ thống máy móc mà doanh nghiệp sẽ cần những loại dầu thủy lực khác nhau. Mỗi loại có những tính năng riêng biệt vì vậy giá dầu thủy lực cũng từ đó mà khác nhau. Những điều bạn cần quan tâm là độ nhớt, khả năng bôi trơn và làm mát cho động cơ của dầu. Ngoài ra, các tính năng như tương thích với vật liệu và môi trường làm việc cũng là điều đáng bàn.
 

Giá thành đi đôi với chất lượng

Mỗi loại dầu thủy lực thường có một mức giá khác nhau. Chất lượng gần như luôn đi liền với mức giá của sản phẩm. Đôi khi mức giá này sẽ khá cao so với mức ngân sách mà công ty đề ra. Nhưng nếu bạn suy nghĩ về lâu về dài thì tốt nhất nên chọn loại dầu chất lượng. Mặc dù mức giá có cao hơn đôi chút nhưng đảm bảo hiệu suất làm việc của máy và tăng tuổi thọ máy, kéo dài thời gian thay dầu giúp tiết kiệm tối đa ngân sách công ty.
 

“Chọn mặt gửi vàng” những thương hiệu uy tín

Morrison – Thương hiệu dầu nhờn uy tín

Morrison – Thương hiệu dầu nhờn uy tín

 

Nếu bạn chọn các đơn vị phân phối không thương hiệu trôi nổi trên thị trường sẽ rất nguy hiểm đến hệ thống máy móc của công ty do mua nhầm loại dầu kém chất lượng. Thương hiệu sản phẩm là yếu tố không hề nhỏ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và giá dầu thủy lực. Nếu bạn không đủ khả năng để đánh giá dầu thủy lực qua các tiêu chí như độ nhớt hay chỉ số thì tốt nhất nên tin tưởng các thương hiệu uy tín với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng cho dầu thủy lực.

Để đánh giá loại dầu thủy lực có chất lượng hay không cần quan tâm nhiều đến mức giá và khá nhiều vấn đề khác. Tuy vậy, để tối ưu việc này, bạn có thể lựa chọn ngay những thương hiệu dầu uy tín để đảm bảo về cả mặt chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Morrison là thương hiệu dầu mỡ xuất khẩu đến từ Hoa Kỳ. Với nhiều năm kinh nghiệm, hãng đã đưa ra rất nhiều loại dầu nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng trong nhiều lĩnh vực. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm từ thương hiệu uy tín này qua website morrisondanang,com hoặc gọi trực tiếp qua hotline 1900575780 để nhận được sự tư vấn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Bài viết khác
Tìm hiểu ý nghĩa thông số dầu thủy lực
Chắc hẳn đối với nhiều người dầu thủy lực đã không còn xa lạ, nó được biết đến là chất liệu bôi trơn dành riêng cho máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ và hiệu...
09:24 - 10/01/2019
Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc
Đối với máy móc dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, giúp sản phẩm hoạt động được tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, dầu thủy lực được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ có tác dụng bôi trơn...
09:05 - 10/01/2019
Dầu thủy lực có cháy không?
Ngày nay dầu thủy lực được sử dụng như nguồn năng lượng giúp các chi tiết bên trong máy móc hoạt động một cách bền bỉ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Việc sử dụng dầu thủy lực cũng như thường xuyên thay...
17:21 - 09/01/2019
0