Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm Website MORRISON ĐÀ NẴNG. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống!
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2 3 4 5
Hỗ trợ trực tuyến
Văn phòng mở cửa
Thứ 2 - 6:
Thứ 7:
Tin tức

Tìm đại lý phân phối dầu nhớt MORRISON tại Huế

13:24 - 02/08/2018

Công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn (PETRO SONG HAN) là một trong những địa chỉ nhập khẩu và phân phối dầu nhớt MORRISON chất lượng – uy tín – chuyên nghiệp. Và hiện tại, công ty đang tiến hành tìm kiếm đối tác là đại lý phân phối dầu nhớt MORRISON tại Huế.

Đại lý phân phối dầu nhớt morrison

Đại lý phân phối dầu nhớt morrison

Đặt trụ sở tại Đà Nẵng – một thành phố giáp với cố đô Huế và là trụ sở chính của Công ty PETRO SONG HAN, song công tác vận chuyển lại thường tiêu tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Do đó, để tiết kiệm thời gian nhận hàng cho khách hàng cũng như chi phí vận chuyển, việc tìm kiếm đối tác phân phối dầu nhớt thương hiệu MORRISON là một điều cần thiết và nên làm.

Tại sao bạn nên hợp tác với chúng tôi để trở thành đại lý phân phối dầu nhớt MORRISON tại Huế?

Khi hợp tác với Công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được gì?

- Sản phẩm chất lượng cao: Là một trong những nhà phân phối và nhập khẩu dầu nhớt MORRISON, Công ty PETRO SONG HAN cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, không trộn lẫn với các chất nguy hiểm khác, ngăn ngừa hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng và bảo vệ hệ thống máy móc, động cơ, hệ thống thủy luật hiệu quả.

- Thương hiệu được quảng bá: Trong thời đại hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường hiện nay, người dân, khách hàng đang ngày càng mất niềm tin vào các sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc các thương hiệu ít tên tuổi. Nhưng, khi thương hiệu đã được khẳng định thì nơi cũng cấp cũng được hưởng “tiếng thơm lây”.

Đại lý phân phối dầu nhớt MORRISON tại Huế sẽ có nhiều khả năng quảng bá thương hiệu hơn khi cung cấp sản phẩm chính hãng

Khi trở thành đại lý phân phối dầu nhớt MORRISON tại Huế, thương hiệu của bạn sẽ có khả năng được biết đến nhiều hơn và nhận được thiện cảm của các người dân tại đây.

- Tiết kiệm chi phí và thời gian: Loại trừ trường hợp các cá nhân đặt trực tiếp sản phẩm qua trang chủ morrisondanang.com hay đặt mua qua điện thoại, các đại lý vẫn thường nhận dầu nhớt MORRISON thông qua các đại lý bán hàng khác (tương tự như việc mua đi – bán lại) gây mất thời gian và chi phí vận chuyển. Vì vậy, để hướng kinh doanh bền vững, bạn hãy trở thành đối tác của Công ty Dầu Khí Sông Hàn.

Với những lợi ích trên, đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành đối tác của Công ty chúng tôi. Liên hệ 0965331833 - 1900575780 để được tư vấn thêm nhé!

Tìm hiểu về Công ty Dầu Khí Sông Hàn và thương hiệu MORRISON

Công ty Dầu Khí Sông Hàn được sự dẫn dắt của Chủ tịch bà Nguyễn Thị Thanh Tâm, tiếp đến Giám Đốc Vũ Minh Thái cùng PGĐ phụ trách kinh doanh Kiều Đức Tường đang trên đà phát triển. Với đội ngũ cá nhân trẻ, khỏe, năng động và sáng tạo, Công ty đã mang sản phẩm đến 40 tỉnh thành trong cả nước, được xuất khẩu đi rất nhiều nước như: Thái Lan, Trung Quốc, Ấn độ, Singapore và Dubai, Australia, Philippine, Malaysia, Anh, Đức,...

Dầu Khí Sông Hàn Morrison tại Huế

Trang chủ của Công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn

MORRISON là một thương hiệu chuyên về dầu nhớt, dầu nhờn, dầu thủy lực được thành lập bởi Tập đoàn Lubrimax (Mỹ) - Tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dầu mỡ từ năm 1994, được chỉ định bởi X’CEL TRAD.,SAN DIEGO, USA, thực hiện theo giấy phép của MORRISON USA. . Sản phẩm được sản xuất và pha trộn các loại dầu nhớt đặc biệt và dầu mỡ nhờn thông thường, các loại hóa chất dành cho ngành công nghiệp ô tô và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dầu mỡ nhờn.

Hãy liên hệ đến Công ty PETRO SONG HAN của chúng tôi mỗi khi bạn muốn trở thành đại lý phân phối dầu nhớt MORRISON tại Huế qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH DẦU KHÍ SÔNG HÀN

40 Đinh Liệt, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

daukhisonghan@gmail.com

0981595979 / 0965331833 - 1900575780

Bài viết khác
Tìm hiểu ý nghĩa thông số dầu thủy lực
Chắc hẳn đối với nhiều người dầu thủy lực đã không còn xa lạ, nó được biết đến là chất liệu bôi trơn dành riêng cho máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ và hiệu...
09:24 - 10/01/2019
Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc
Đối với máy móc dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, giúp sản phẩm hoạt động được tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, dầu thủy lực được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ có tác dụng bôi trơn...
09:05 - 10/01/2019
Dầu thủy lực có cháy không?
Ngày nay dầu thủy lực được sử dụng như nguồn năng lượng giúp các chi tiết bên trong máy móc hoạt động một cách bền bỉ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Việc sử dụng dầu thủy lực cũng như thường xuyên thay...
17:21 - 09/01/2019
0