Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm Website MORRISON ĐÀ NẴNG. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống!
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2 3 4 5
Hỗ trợ trực tuyến
Văn phòng mở cửa
Thứ 2 - 6:
Thứ 7:
Tin tức

Tìm đại lý dầu nhớt Morrison tại Quảng Nam

13:35 - 02/08/2018

Không chỉ cung cấp dầu nhớt MORRISON tại Quảng Nam, Công ty TNHH Dầu khí Sông Hàn còn đang triển khai công cuộc Tìm kiếm đại lý dầu nhớt tại tỉnh thành này nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng.

Dầu nhớt Morrison tại Quảng Ngãi  do Công ty PETRO SONG HAN cung cấp

Dầu nhớt MORRISON do Công ty PETRO SONG HAN cung cấp

Dầu nhớt Morrison là sản phẩm thuộc thương hiệu Morrison của Mỹ. Đây là sản phẩm được đánh gia chất lượng cao, đảm bảo chất lượng cho các hệ thống máy móc, thủy lực và các chi tiết, thành phần động cơ,…

Giới thiệu thương hiệu MORRISON và Công ty TNHH Dầu khí Sông Hàn (PETRO SONG HAN)

Những ai đã và đang làm trong các ngành cơ khí, sản xuất hay các cửa hàng bán lẻ các sản phẩm về máy móc, phụ kiện,…có lẽ đã không còn xa lạ với cái tên MORRISON – thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Lubrimax (Mỹ). Đây là thương hiệu chuyên về dầu nhớt, dầu nhờn, dầu thủy lực,…các loại nhằm đáp ứng các thiết bị máy móc khác nhau.

Được sản xuất và pha trộn từ các loại dầu nhớt cao cấp và dầu mỡ nhờn thông thường cùng các loại hóa chất dùng trong lĩnh vực ô tô, công nghiệp, dầu nhớt MORRISON được đánh giá khá cao khi phát huy tối đa công dụng của một sản phẩm bôi trơn như giảm lực ma sát của các động cơ, tăng độ bền sản phẩm và giúp hệ thống máy móc hoạt động trơn tru hơn.

Trang chủ của Công ty PETRO SONG HAN TẠI HUẾ

Trang chủ của Công ty PETRO SONG HAN

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Dầu khí Sông Hàn là một trong những nhà phân phối của thương hiệu này và là đối tác đáng tin cậy của Tập đoàn Lubrimax. Công ty hiện đã cung cấp sản phẩm cho hơn 40 tỉnh thành trong nước và xuất khẩu ra các quốc gia khác như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Dubai, Ấn Độ, Australia, Anh, Đức,…

Với sự năng động và sáng tạo, Công ty đang và sẽ ngày càng phát triển trong hiện tại và  tương lai dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Tâm, Giám đốc Vũ Minh Thái và Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh Kiều Đức Tường.

Sở hữu nguồn lực mạnh mẽ, song Công ty chưa thực sự mang đến sự tiện lợi dành cho khách hàng cả nước bởi thiếu đi các đơn vị đối tác trên từng tỉnh thành. Nếu giải quyết vấn đề này, PETRO SONG HAN sẽ còn phát triển xa hơn nữa và giảm đi một phần chi phí chi cho quá trình vận chuyển.

TÌM ĐẠI LÝ DẦU NHỚT MORRISON TẠI QUẢNG NAM

Quảng Nam là một tỉnh thành nằm gần Đà Nẵng – nơi Công ty TNHH PETRO SONG HAN đang tọa lạc, do đó việc vận chuyển thường sẽ ít tốn phí hơn các điểm khác. Dù vậy, nếu có một đại lý cung cấp tại tỉnh thành sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian.
TÌM ĐẠI LÝ DẦU NHỚT MORRISON TẠI QUẢNG NAM

Mong muốn mang đến cho khách hàng tại Quảng Nam những sản phẩm dầu nhớt MORRISON chất lượng cao, ít tốn phí vận chuyển và nhận hàng trong thời gian nhanh nhất, Công ty Dầu Khí Sông Hàn chúng tôi thực hiện công cuộc tìm kiếm đối tác hợp tác làm nhà phân phối sản phẩm. Những lợi ích các đại lý sẽ nhận được khi hợp tác với Công ty chúng tôi:

  • Tăng doanh thu: Dầu nhớt MORRISON hiện nay là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và rất tốt cho động cơ, máy móc. Các xưởng sản xuất hay cá nhân cũng đang đều hướng đến việc lựa chọn sản phẩm này, do đó đầu tư vào lĩnh vực này có thể sẽ mang về doanh thu “khủng” cho các đại lý.
  • Quảng bá thương hiệu: Khi cung cấp một sản phẩm chất lượng, uy tín, khách hàng sẽ nhớ đến đại lý, cửa hàng, thương hiệu đó lâu hơn và theo quy luật truyền miệng thì thương hiệu sẽ trở nên nổi tiếng hơn. Khi đó, bạn không cần phải tốn chi phí marketing mà danh tiếng vẫn “nổi như cồn”.

Hãy trở thành đối tác cung cấp dầu nhớt MORRISON tại  Quảng Nam của chúng tôi! Liên hệ qua hotline 0965331833 - 1900575780 để được tư vấn thêm nhé!

Bài viết khác
Tìm hiểu ý nghĩa thông số dầu thủy lực
Chắc hẳn đối với nhiều người dầu thủy lực đã không còn xa lạ, nó được biết đến là chất liệu bôi trơn dành riêng cho máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ và hiệu...
09:24 - 10/01/2019
Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc
Đối với máy móc dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, giúp sản phẩm hoạt động được tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, dầu thủy lực được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ có tác dụng bôi trơn...
09:05 - 10/01/2019
Dầu thủy lực có cháy không?
Ngày nay dầu thủy lực được sử dụng như nguồn năng lượng giúp các chi tiết bên trong máy móc hoạt động một cách bền bỉ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Việc sử dụng dầu thủy lực cũng như thường xuyên thay...
17:21 - 09/01/2019
0