Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm Website MORRISON ĐÀ NẴNG. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống!
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2 3 4 5
Hỗ trợ trực tuyến
Văn phòng mở cửa
Thứ 2 - 6:
Thứ 7:
Tin tức

Những loại dầu truyền nhiệt thông dụng

13:28 - 31/01/2018
Dầu truyền nhiệt hay còn có tên gọi khác là dầu tải nhiệt, dầu bảo ôn đây là một loại chất lỏng  được pha chế từ dầu gốc cao cấp chiếm 85% với 15 % hệ phụ gia đa năng chuyên dụng cho hệ thống truyền nhiệt được sử dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp.

Đặc biệt các ngành giấy, may mặc, giầy da, gỗ, giúp cho hệ thống truyền nhiệt hoặc thiết bị trao đổi nhiệt khi hoạt động đạt được yêu cầu kỹ thuật đặt ra (nhiệt độ tăng, giảm, bên trong hệ thống truyền nhiệt) về nhiệt độ và đảm bảo an toàn và chính xác. Khả năng truyền nhiệt, độ bền nhiệt và các chỉ số an toàn là những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn dầu truyền nhiệt.
1, Dầu truyền nhiệt SHL SYNTHERM

Dầu truyền nhiệt SHL SYNTHERM hay còn gọi là dầu tải nhiệt, dầu bảo ôn, SHL SYNTHERM được pha chế bởi hãng dầu nhớt SHL nhà sản xuất dầu nhớt công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc.

Ưu điểm của sản phẩm:
 
  • Nhiệt độ tự bốc cháy rất cao so với dầu khoáng thông thường và các sản phẩm cạnh tranh.
  • Độ oxi hóa ổn định hơn so với loại dầu khoáng trên thị trường.
  • Độ hòa tan tốt.
  • Có thể trộn với dầu truyền nhiệt loại dầu khoáng tổng hợp.
  • Bảo vệ vật liệu kim loại màu, sắt nhờ sự chống ăn mòn.

2, Dầu truyền nhiệt Shell Heat Transfer oil S2

Dầu truyền nhiệt Shell Heat Transfer oil S2 là dòng sản phẩm dầu truyền nhiệt gốc khoáng có hệ số truyền nhiệt cao, được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Shell một trong những nhà sản xuất dầu truyền nhiệt Shell lớn nhất thế giới hiện nay .Sản phẩm đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn để phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam đem đến khả năng chịu nhiệt lên đến 320°C , dầu truyền nhiệt Shell S2 có thể chống cracking dầu điều này làm giảm các sản phẩm phân hủy dễ bay hơi .

Ưu điểm của sản phẩm:
 
  • Kéo dài chu kỳ bảo dưỡng
  • Duy trì hiệu suất hệ thống
  • Chống mài mòn

3, Dầu truyền nhiệt Castrol Perfecto HT 5

Dầu truyền nhiệt Castrol Perfecto HT 5 là dòng sản phẩm dầu truyền nhiệt  sử dụng cho hệ thống truyền nhiệt được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp như giấy,nhựa đường, may mặc, được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Castrol một trong những nhà sản xuất dầu truyền nhiệt lớn nhất thế giới hiện nay, Castrol Perfecto HT 5 là dầu truyền nhiệt được pha chế từ dầu gốc khoáng tinh lọc bằng dung môi, có chỉ số độ nhớt cao và tính chất bền nhiệt và bền ô-xi hóa cao.

Ưu điểm của sản phẩm:

Castrol Perfecto HT 5 là loại dầu truyền nhiệt gốc khoáng có có áp suất hơi thấp và độ bền nhiệt cao, nhiệt dung riêng lớn, và tính dẫn nhiệt cao.
Dầu truyền nhiệt Castrol Perfeto HT 5 được khuyến cáo để sử dụng trong các hệ thống gia nhiệt không chịu cao áp, dầu tuần hoàn theo chu trình khép kín, nhiệt độ làm việc của dầu lên đến 320 độ C.

Ưu điểm của sản phẩm:

Độ bền nhiệt và điểm chớp cháy cao nên Dầu truyền nhiệt PV THERMIA K500 có thể truyền nhiệt trong các thiết bị liên tục ở nhiệt độ cao với nhiệt độ màng dầu tối đa là 340 °C ,và nhiệt độ bồn dầu tối đa 320°C
Dầu truyền nhiệt PV THERMIA K500 có khả năng chống mài mòn rất tuyệt vời nên làm giảm sự hình thành cặn.
Bài viết khác
Tìm hiểu ý nghĩa thông số dầu thủy lực
Chắc hẳn đối với nhiều người dầu thủy lực đã không còn xa lạ, nó được biết đến là chất liệu bôi trơn dành riêng cho máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ và hiệu...
09:24 - 10/01/2019
Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc
Đối với máy móc dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, giúp sản phẩm hoạt động được tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, dầu thủy lực được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ có tác dụng bôi trơn...
09:05 - 10/01/2019
Dầu thủy lực có cháy không?
Ngày nay dầu thủy lực được sử dụng như nguồn năng lượng giúp các chi tiết bên trong máy móc hoạt động một cách bền bỉ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Việc sử dụng dầu thủy lực cũng như thường xuyên thay...
17:21 - 09/01/2019
0