Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm Website MORRISON ĐÀ NẴNG. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống!
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2 3 4 5
Hỗ trợ trực tuyến
Văn phòng mở cửa
Thứ 2 - 6:
Thứ 7:
Tin tức

Mua dầu làm mát gia công cắt gọt kim loại không mùi ở đâu tốt nhất?

13:14 - 31/01/2018
Ngày nay ngành gia công cơ khí tại Việt Nam phát triển rất mạnh mẽ vì vậy nhu cầu sử dụng dầu cắt gọt kim loại hay còn gọi là dầu làm mát trong gia công cắt gọt kim loại là rất lớn. Để sử dụng dầu làm mát chính hãng chất lượng tốt bạn cần phải mua các sản phẩm này tại các cửa hàng phân phối dầu làm mát chính hãng uy tín hãy đến với công ty chúng tôi nhà phân phối dầu nhớt chuyên nghiệp cùng tìm hiểu một số sản phẩm chất lượng mà chúng tôi đang phân phối nhé.
Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH DẦU KHÍ SÔNG HÀN
40 Đinh Liệt - P.Hòa An - Q.Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng
Điện thoại: 02362.662266 * 0965.331.833 
Website:www.morrisondanang.com
1.Dầu làm mát MORRISON
Dầu cắt gọt MORRISON được sản xuất từ gốc dầu khoáng và các phụ gia chống rỉ, chống tạo bọt, ổn định nhũ và kháng khuẩn, khi pha với nước với tỷ lệ thích hợp trở thành một dung dịch gia công kim loại đa dụng. Dung dịch này có tính bôi trơn tốt, độ bền nhũ cao, chống ăn mòn và chống rỉ tốt.
Ưu điểm:
  • Kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.
  • Chúng có tính bôi trơn, truyền nhiệt, độ bền nhũ cao, chống ăn mòn và chống rỉ tốt.
  • Đảm bảo độ bóng của chi tiết gia công.
  • Đảm bảo độ bền của dao cụ.
  • Đảm bảo môi trường tốt, không gây mùi trong quá trình sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán dầu làm mát cắt gọt kim loại của các hãng khác nhau, nhưng để mua được sản phẩm chính hãng, chúng tôi có lời khuyên tới quý khách hàng nên chọn Công ty TNHH Dầu khí Sông Hàn.

Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối dầu cắt gọt kim loại hàng đầu tại Việt Nam.

Với mục tiêu và lợi ích khách hàng lên hàng đầu, sản phẩm dầu nhớt do phân phối không chỉ chính hãng, chất lượng, mà phù hợp cho nhiều mục đích như khoan, bào, phay, tiện và cưa trên các loại thép cacbon, thép hợp kim khác nhau.

Dầu nhớt không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm cao cấp, lạ mắt, đa dạng chủng loại nhằm phục vụ xu thế thịnh hành của thị trường. Cùng với đội ngũ kỹ sư nhiều năm  kinh nghiệm của Hoa Kỳ chúng tôi cung cấp các sản phẩm dầu cắt gọt chất lượng cao, và giá thành hợp lý trên toàn quốc.

Để có được sản phẩm theo yêu cầu tốt nhất, quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại; hoặc liên hệ qua website để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.
CÔNG TY TNHH DẦU KHÍ SÔNG HÀN
40 Đinh Liệt - P.Hòa An - Q.Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng
Điện thoại: 02362.662266 * 0965.331.833 
Website:www.morrisondanang.com
Bài viết khác
Tìm hiểu ý nghĩa thông số dầu thủy lực
Chắc hẳn đối với nhiều người dầu thủy lực đã không còn xa lạ, nó được biết đến là chất liệu bôi trơn dành riêng cho máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ và hiệu...
09:24 - 10/01/2019
Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc
Đối với máy móc dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, giúp sản phẩm hoạt động được tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, dầu thủy lực được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ có tác dụng bôi trơn...
09:05 - 10/01/2019
Dầu thủy lực có cháy không?
Ngày nay dầu thủy lực được sử dụng như nguồn năng lượng giúp các chi tiết bên trong máy móc hoạt động một cách bền bỉ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Việc sử dụng dầu thủy lực cũng như thường xuyên thay...
17:21 - 09/01/2019
0