Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm Website MORRISON ĐÀ NẴNG. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống!
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2 3 4 5
Hỗ trợ trực tuyến
Văn phòng mở cửa
Thứ 2 - 6:
Thứ 7:
Tin tức

Lưu ý khi chọn dầu thủy lực

08:57 - 04/01/2019

Dầu thủy lực là một trong những khái niệm không còn xa lạ, chúng được sử dụng để bôi trơn cho trong các hệ thống máy móc sản xuất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dầu thủy lực thì hãy tham khảo những chia sẻ ngay sau đây. Trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu những lưu ý khi chọn dầu thủy lực.
 

1. Dầu thủy lực là gì? Công dụng của dầu thủy lực

Dầu thủy lực là loại dầu nhớt chuyên dụng cho các hệ thống thủy lực, chúng được pha chế theo công nghệ hiện đại, kết hợp giữa dầu gốc cao cấp với hệ thống phụ gia đa năng.

 

Dầu thủy lực là loại dầu nhớt chuyên dụng cho các hệ thống thủy lực
Dầu thủy lực là loại dầu nhớt chuyên dụng cho các hệ thống thủy lực
 

Dầu thủy lực đóng vai trò bôi trơn và duy trì quá trình hoạt động của hệ thống thủy lực được diễn ra trơn chu, duy trì khả năng bôi trơn 1 cách hài hòa nhất, đảm bảo bôi trơn bền bỉ tránh được hiện tượng ma sát, chống oxy hóa bề mặt... Nói một cách khác, dầu thủy lực chính là mạch máu trong hệ thống thủy lực, nên người dùng cần phải lựa chọn kỹ càng các loại dầu thủy lực trước khi đổ vào trong hệ thống thủy lực để chúng vận hành.
 

2. Lưu ý khi chọn dầu thủy lực

Khi chọn mua dầu thủy lực bạn hãy lưu ý đến những yếu tố sau:

Điều kiện thời tiết: Thời tiết ảnh hưởng rất lớn đến độ nhớt của dầu thủy lực, nếu nhiệt độ quá cao thì độ nhớt của dầu thủy lực sẽ giảm xuống, đổi lại khi nhiệt độ quá thấp thì độ nhớt sẽ tăng lên. Nếu bạn không chọn được loại dầu nhớt phù hợp với điều kiện thời tiết lại nơi đặt thiết bị sẽ khiến cho qua quá trình vận hành của máy móc bị ảnh hưởng, thiết bị hoạt động không ổn định, hiệu quả làm việc sẽ không được cao. Vậy nên để phát huy tối đa công dụng của dầu thủy lực bạn nên chọn những sản phẩm có độ nhớt cao ở những nơi có nhiệt độ cao và những loại có độ nhớt thấp đối với những nơi có nhiệt độ thấp.
 

Dầu thủy lực đóng vai trò bôi trơn và duy trì quá trình hoạt động của hệ thống thủy lực được diễn ra trơn chu
Dầu thủy lực đóng vai trò bôi trơn và duy trì quá trình hoạt động của hệ thống thủy lực được diễn ra trơn chu
 

Yêu cầu của bộ phận thủy lực: Với mỗi chi tiết, bộ phận có trong hệ thống thủy lực sẽ có những yêu cầu về độ nhớt khác nhau. Nếu bạn chọn những loại dầu có độ nhớt quá lớn sẽ khiến cho ma sát trượt tăng lên, phát sinh ra nhiệt và gây hao tổn năng lượng. Bên cạnh đó, tổn thất trong mạch và tổn thất áp suất cũng tăng lên. Đổi lại nến bạn chọn dầu có độ nhớt quá nhỏ sẽ làm cho ma sát sẽ tăng lên, gây mài mòn chi tiết, bộ phận có trong hệ thống. Đồng thời những rò rỉ bên trong cũng sẽ tăng lên, hiệu suất thể tích cũng sẽ không được được, do áp suất làm việc yêu cầu cũng sẽ không đáp ứng được.

Tính năng riêng của từng thương hiệu: Với mỗi thương hiệu dầu thủy lực sẽ có những đặc điểm riêng, bởi chúng sẽ có một công nghệ pha chế riêng, sử dụng dầu gốc khoáng hay dầu gốc tổng hợp và hệ thống phụ gia theo tỷ lệ khác nhau. Chính sự khác biệt của các loại dầu cũng là ưu điểm riêng của từng sản phẩm, nó sẽ giúp bạn phân biệt được từng loại dầu khác nhau.
 

3. Chọn mua dầu thủy lực tại Công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn

Trong điều kiện hiện nay không quá khó khăn để có thể chọn mua được dầu thủy lực có chất lượng tốt. Bởi để đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện có không ít đơn vị cung cấp các loại dầu thủy lực. Tuy nhiên không phải tất cả trong số đó đều cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt. Vậy nên để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như hưởng đầy đủ mọi quyền lợi khi mua hàng, các bạn hãy tìm đến những địa chỉ thật sự uy tín để chọn mua dầu thủy lực.

Nếu giữa rất nhiều địa chỉ khác nhau các bạn chưa tìm được một địa chỉ thật sự tin tưởng thì hãy đến với Công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn, chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng. Sản phẩm được chúng tôi cam kết 100% về nguồn gốc, chất lượng cũng như giá thành do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại Công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn.
 

Trong điều kiện hiện nay không quá khó khăn để có thể chọn mua được dầu thủy lực có chất lượng tốt
Trong điều kiện hiện nay không quá khó khăn để có thể chọn mua được dầu thủy lực có chất lượng tốt
 

Ngoài dầu thủy lực chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại dầu nhớt khác nhau  để khách hàng tham khảo và lựa chọn cho thiết bị của mình. Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm thật sự chất lượng và phù hợp với điều kiện cũng như mục đích sử dụng của mình.

Liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Dầu Khí Sông Hàn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Bài viết khác
Tìm hiểu ý nghĩa thông số dầu thủy lực
Chắc hẳn đối với nhiều người dầu thủy lực đã không còn xa lạ, nó được biết đến là chất liệu bôi trơn dành riêng cho máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ và hiệu...
09:24 - 10/01/2019
Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc
Đối với máy móc dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, giúp sản phẩm hoạt động được tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, dầu thủy lực được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ có tác dụng bôi trơn...
09:05 - 10/01/2019
Dầu thủy lực có cháy không?
Ngày nay dầu thủy lực được sử dụng như nguồn năng lượng giúp các chi tiết bên trong máy móc hoạt động một cách bền bỉ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Việc sử dụng dầu thủy lực cũng như thường xuyên thay...
17:21 - 09/01/2019
0