Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm Website MORRISON ĐÀ NẴNG. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống!
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2 3 4 5
Hỗ trợ trực tuyến
Văn phòng mở cửa
Thứ 2 - 6:
Thứ 7:
Tin tức

Hoa Kỳ - Cường quốc của ô tô

15:50 - 04/12/2018

Các hãng xe ô tô Hoa Kỳ luôn là lựa chọn hàng đầu của “giới chơi xe” khi muốn mua một mẫu xe chất lượng, an toàn. Nơi đây có thể nói là một cường quốc của ô tô với hàng trăm thương hiệu xe có từ lâu đời cho đến hiện nay vẫn đặc biệt được ưa chuộng.
 

1. Hoa Kỳ - Mảnh đất màu mỡ của những hãng xe ô tô nổi tiếng

Hoa Kỳ - Cường quốc của ô tô

Hoa Kỳ - Cường quốc ô tô nổi tiếng thế giới

Mỹ là nước đi tiên phong trong phong trào sản xuất xe hơi trên thế giới vào đầu thế kỷ 20 và cũng là thị trường ô tô lớn nhất thế giới nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của hàng trăm thương hiệu. Cho đến ngày nay, những thương hiệu này sau bao biến cố vẫn đứng vững trên thị trường và được lòng khách hàng nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Những dòng xe mới luôn được ra mắt kịp thời với mẫu mã và động cơ ngày một cải tiến theo kịp xu hướng thế giới là một điểm cộng của những hãng xe ô tô Hoa Kỳ có lịch sử đến hàng thập kỷ này.
 

2. Những hãng xe ô tô Hoa Kỳ được yêu thích nhất hiện nay

Những mẫu xe Mỹ luôn là lựa chọn được nhiều người tin dùng

Những mẫu xe Mỹ luôn là lựa chọn được nhiều người tin dùng

Những hãng xe ô tô Hoa Kỳ đã và đang được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến:

Ford

Thành lập năm 1903, Ford là thương hiệu xe chiếm vị thế rất đặc biệt trong lịch sử ô tô nước nhà. Công ty này đã đi tiên phong trong việc sản xuất ra hàng loạt mẫu xe và tạo nên nhiều đổi mới trong ngành công nghiệp ô tô toàn thế giới. Hiện tại, hãng này vẫn là hãng sản xuất ô tô lớn thứ 5 trên thế giới dựa theo số lượng xe được bán ra toàn cầu. Sở dĩ như vậy là nằm ở những giá trị bền vững mà hãng mang lại cho khách hàng. Sản phẩm tốt chất lượng cao đặc biệt thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng là điều khiến mọi khách hàng hài lòng khi sở hữu những chiếc xe của hãng. Đúng như slogan của hãng “Go Further” tức là tiến xa hơn nữa, Ford đang ngày một khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong thị trường ô tô nước Mỹ nói riêng và ngành công nghiệp ô tô thế giới nói chung.

Chevrolet

Được thành lập năm 1911, nền tảng thương hiệu nổi tiếng đầu thế kỷ trước Chevrolet cạnh tranh với hãng Ford khi ra mắt hàng loạt mẫu xe giá cả phải chăng hơn khá nhiều. Thuộc tập đoàn công ty mẹ General Motors, Chevrolet chuyên sản xuất dòng xe thể thao, trong đó phải kể đến mẫu xe Corvette nổi tiếng.

Chrysler

Thành lập năm 1925, từ khi bắt đầu thị trường xe của Chrysler đã có khá nhiều mẫu xe đa dạng. Mặc dù ở trên bờ vực phá sản nhiều lần nhưng hãng vẫn sống sót diệu kỳ trong những đợt hãng xe ô tô Hoa Kỳ gặp nhiều biến động.

Cadillac

Cadillac thành lập từ những năm 1902 và được mệnh danh là một trong những dòng xe hơi siêu sang với cấu tạo đúng theo tiêu chuẩn động cơ V8. Các dòng xe nổi tiếng đến từ hãng này thường có mục đích thể chế và chính phủ. Xe của hãng còn có ý nghĩa cung cấp nền tảng cho xe cứu thương, xe tang lễ, xe limousine…

Lincoln

Lincoln là một trong những thương hiệu xe hơi cao cấp đến từ Mỹ. Hãng thành lập từ năm 1907 và được biết đến là thương hiệu cung cấp xe sang cho các đời tổng thống Mỹ.

Nhìn chung, các hãng xe ô tô Hoa Kỳ còn rất nhiều. Trên đây chỉ là 5 bình chọn những hãng xe được biết đến nhiều nhất tại Mỹ và trên thế giới. Điểm chung của chúng là bề dày lịch sử và sự kiên cường đứng vững sau bao thăng trầm để tồn tại vững mạnh đến ngày nay. Có thể nói các mẫu xe đến từ những hãng xe ô tô Hoa Kỳ luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn một dòng xe chất lượng, an toàn cho bản thân.
 

3. Morrison – Thương hiệu dầu nhớt uy tín đến từ Hoa Kỳ

Morrison – Thương hiệu dầu nhớt nhập khẩu 100% uy tín đến từ Hoa Kỳ

Morrison – Thương hiệu dầu nhớt nhập khẩu 100% uy tín đến từ Hoa Kỳ

Morrison là thương hiệu dầu nhờn USA thuộc tập đoàn Dầu khí Lubrimax nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dầu mỡ. Hiện tại, công ty có đội ngũ chuyên gia hùng hậu giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dầu nhờn. Tập đoàn vẫn đang hướng đến những sản phẩm pha trộn giữa các loại dầu nhớt ô tô đặc biệt và dầu mỡ nhờn thường tạo lên loại dầu nhớt đặc biệt phù hợp với từng loại xe. Không chỉ dầu nhớt ô tô, dầu nhớt xe máy cũng là sản phẩm làm lên thương hiệu của hãng. Sản phẩm hiện nay đã có mặt trên 40 tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

Với tiêu chí “Trao nhau cơ hội, hợp tác thành công”, công ty luôn chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng và đầu tư đúng cách vào chất lượng sản phẩm cho ra đời những dòng dầu bôi trơn đa dạng, chất lượng cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Nếu bạn quan tâm đến chúng tôi hay có bất kỳ câu hỏi liên quan nào xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900575780 để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Morrison.
 

>>> Bài viết liên quan:

Bài viết khác
Tìm hiểu ý nghĩa thông số dầu thủy lực
Chắc hẳn đối với nhiều người dầu thủy lực đã không còn xa lạ, nó được biết đến là chất liệu bôi trơn dành riêng cho máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ và hiệu...
09:24 - 10/01/2019
Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc
Đối với máy móc dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, giúp sản phẩm hoạt động được tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, dầu thủy lực được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ có tác dụng bôi trơn...
09:05 - 10/01/2019
Dầu thủy lực có cháy không?
Ngày nay dầu thủy lực được sử dụng như nguồn năng lượng giúp các chi tiết bên trong máy móc hoạt động một cách bền bỉ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Việc sử dụng dầu thủy lực cũng như thường xuyên thay...
17:21 - 09/01/2019
0