Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm Website MORRISON ĐÀ NẴNG. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống!
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2 3 4 5
Hỗ trợ trực tuyến
Văn phòng mở cửa
Thứ 2 - 6:
Thứ 7:
Tin tức

DẦU THỦY LỰC 32 ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

15:08 - 11/12/2018

Bạn đang cần mua dầu thủy lực 32? Nhưng bạn vẫn chưa biết cách chọn mua dầu thủy lực chất lượng và “chọn mặt gửi vàng” một địa chỉ cung cấp dầu uy tín? Trong bài viết này, Morrison sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất về dầu thủy lực 32 và giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất đảm bảo an toàn vận hành cho toàn hệ thống thủy lực của nhà máy.
 

1. Dầu thủy lực 32 là sản phẩm như thế nào gì?

 

  Một loại dầu thủy lực đến từ thương hiệu Morrison

Một loại dầu thủy lực đến từ thương hiệu Morrison


 

Dầu thủy lực 32 hiện đang là dòng sản phẩm dầu thủy lực chống mài mòn ưu việt được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài ra, dầu thủy lực 32 còn có đặc tính chống tạo bọt và tách nước cực tốt giúp hệ thống hoạt động êm ái, liên tục và hiệu quả nhất. Thành phần phụ gia trong dầu thủy lực 32 lại có khả năng ức chế quá trình rỉ sét giúp ngăn ngừa tối đa tình trạng động cơ bị mài mòn do tiếp xúc với không khí lâu làm hỏng bề mặt và những đệm kín.

Dầu thủy lực cần được thay định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Nếu không thay dầu thủy lực đúng định kỳ sẽ khiến tạp chất từ bên ngoài dễ dàng len lỏi vào bên trong sinh ra cặn bẩn dễ khiến máy móc gỉ sét, mài mòn và hỏng hóc cả hệ thống thậm chí có thể gây nguy hiểm cho người đứng máy.
 

2. Ứng dụng của dầu thủy lực 32

 

Dầu thủy lực ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống máy móc

Dầu thủy lực ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống máy móc
 

Dầu thủy lực 32 dùng để làm gì là câu hỏi mà nhiều khách hàng lần đầu tiên tiếp xúc với vấn đề này rất quan tâm. Morrison sẽ chỉ ra những ứng dụng chủ yếu của loại dầu này ngay sau đây:

  • Dầu thủy lực ứng dụng trong hệ thống thủy lực của các thiết bị công nghiệp. Đại diện như máy dập khuôn, máy ép, máy công cụ.
  • Ứng dụng trong hệ thống thủy lực di động và cả trong thiết bị xây dựng.
  • Hệ thống bánh răng kín
  • Ứng dụng trong hệ thống tuần hoàn công nghiệp.
  • Ứng dụng tại hệ thống bôi trơn phun và tạo sương, ngập dầu hay văng té.

Câu hỏi dầu thủy lực 32 dùng để làm gì hẳn bạn đã có lời giải đáp. Ngoài ra, dầu thủy lực 32 là loại dầu đã đáp ứng được tiêu chuẩn ISO 6743 và tiêu chuẩn DIN 51642. Ưu điểm của loại dầu này là có khả năng nâng cao tuổi thọ của thiết bị và dùng trong những hệ thống thủy lực chịu tải nhẹ và cả những hệ thống hoạt động dưới áp suất cao nhờ tính nắng chống mài mòn cực cao có trong thành phần của dầu. Nó rất thích hợp sử dụng trong những lĩnh vực cần dầu bôi trơn với tính ổn định và khả năng chống oxy hóa, bôi trơn tốt.
 

3. Mẹo chọn dầu thủy lực 32 chất lượng

 

Morrison – thương hiệu dầu thủy lực xuất khẩu uy tín

          Morrison – thương hiệu dầu thủy lực xuất khẩu uy tín       


 

Khi chọn mua dầu thủy lực 32, bạn cần chú ý đến những yếu tố sau:

  • Đặc tính bôi trơn của dầu tốt.
  • Đặc tính chịu mòn của dầu đảm bảo.
  • Có độ nhớt phù hợp.
  • Có tác dụng hạn chế sự ăn mòn, oxy hóa, tăng tuổi thọ cho động cơ.
  • Đặc tính chống tạo bọt khí
  • Khả năng ngăn nước tốt.

Một số loại chất lỏng mà bạn sẽ thấy trong thành phần dầu thủy lực 32:

  • Dầu thủy lực gốc nước
  • Dầu thủy lực gốc khoáng
  • Dầu hỗn hợp
  • Chất lỏng nhân tạo

Trong đó, dầu thủy lực 32 phổ biến nhất vẫn là gốc khoáng. Khi chọn mua dầu thủy lực, bạn cần chú ý đến yếu tố độ nhớt của dầu, nhiệt độ vận hành, khuyến cáo của nhà sản xuất và môi trường nơi làm việc của máy móc. Ngoài ra, vấn đề nguồn gốc và thương hiệu của dầu thủy lực cũng là điều bạn cần quan tâm. Gía thành sản phẩm chỉ là một phần vì nếu bạn mua phải loại dầu nhớt không phù hợp sẽ khiến khoảng thời gian hay dầu rút ngắn sẽ tốn kém hơn rất nhiều.

Về yếu tố độ nhớt, độ nhớt quá cao sẽ khiến ma sát trượt tăng lên và phát sinh ra nhiệt cũng như tổn thất năng lượng cao. Trong khi đó, nếu độ nhớt dầu thấp lại xảy ra hiện tượng rò rỉ trong bơm và hiệu suất thể tích, áp suất không đạt gây ảnh hương đến hiệu quả cả quá trình làm việc. Chính vì vậy, độ nhớt của dầu thủy lực là yếu tố cực quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của động cơ và ngân sách của công ty. Bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp với yêu cầu của công ty và khuyến cáo của nhà sản xuất máy móc về loại dầu nhớt cần dùng.
 

4. Mua dầu thủy lực 32 ở đâu uy tín?

Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về vấn đề dầu thủy lực 32 dùng để làm gì hay những vấn đề về cách chọn dầu nhớt hãy nhấc máy gọi theo số hotline 1900575780 để nhận tư vấn miễn phí từ Morrison. Để biết thêm những thông tin về công ty cũng như chi tiết sản phẩm, mời bạn vui lòng truy cập vào website morrisondanang.com hoặc liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại trên để được giải đáp mọi thắc mắc trong cách lựa chọn dầu nhớt sao cho phù hợp với máy móc doanh nghiệp của bạn.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhận thiết kế gia công riêng cho các công ty các loại dầu nhớt thủy lực có độ nhớt và tính năng như mong muốn với mức giá thành cạnh tranh nhất. Nhấc máy lên và gọi chúng tôi để nhận sự tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm ngay hôm nay bạn nhé.

Bài viết khác
Tìm hiểu ý nghĩa thông số dầu thủy lực
Chắc hẳn đối với nhiều người dầu thủy lực đã không còn xa lạ, nó được biết đến là chất liệu bôi trơn dành riêng cho máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ và hiệu...
09:24 - 10/01/2019
Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc
Đối với máy móc dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, giúp sản phẩm hoạt động được tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, dầu thủy lực được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ có tác dụng bôi trơn...
09:05 - 10/01/2019
Dầu thủy lực có cháy không?
Ngày nay dầu thủy lực được sử dụng như nguồn năng lượng giúp các chi tiết bên trong máy móc hoạt động một cách bền bỉ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Việc sử dụng dầu thủy lực cũng như thường xuyên thay...
17:21 - 09/01/2019
0