Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm Website MORRISON ĐÀ NẴNG. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống!
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
1 2 3 4 5
Hỗ trợ trực tuyến
Văn phòng mở cửa
Thứ 2 - 6:
Thứ 7:
Tin tức

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CÁC LOẠI DẦU THỦY LỰC TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

15:00 - 11/12/2018


Chọn mua dầu thủy lực chất lượng giữa hàng trăm thương hiệu và vô vàn loại dầu trên thị trường như hiện nay không hề dễ. Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về vấn đề này, Morrison sẽ bật mí cho bạn các thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay và cách chọn mua dầu thủy lực chất lượng nhất ngay trong bài viết này.
 

1. Có những loại dầu thủy lực nào trên thị trường hiện nay?

Có nhiều cách phân loại dầu thủy lực trên thị trường

Có nhiều cách phân loại dầu thủy lực trên thị trường
 

Dầu thủy lực là sản phẩm có công dụng chủ yếu là bôi trơn và sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp. Dầu có nhiều độ nhớt và tính năng khác nhau từ đó mà chia ra thành nhiều loại khác nhau. Nhìn chung, trên thị trường hiện nay chủ yếu nhất vẫn là dầu thủy lực 32, 46 và 68. Ngoài 3 loại trên, dầu thủy lực còn được phân loại theo tính năng như dầu thủy lực chống cháy, dầu thủy lực chống mài mòn… Dầu thủy lực chất lượng không chỉ có khả năng bôi trơn mà còn cần có chức năng truyển tải năng lượng, làm mát động cơ và giảm độ ma sát chống lại các tác nhân mài mòn. Thêm nữa, dầu cần có khả năng chống tạo bọt, căn bẩn và tách nước hiệu quả.
 

2. Thế nào là loại dầu thủy lực chất lượng?

 

Có nhiều yếu tố đánh giá chất lượng dầu thủy lực

Có nhiều yếu tố đánh giá chất lượng dầu thủy lực
 

Để chọn mua được loại dầu thủy lực chất lượng ngoài tìm kiếm địa chỉ mua dầu thủy lực chất lượng bạn sẽ cần chú ý những điểm sau:
 

Lựa chọn đúng như khuyến cáo của nhà sản xuất

Bạn cần chú ý chọn mua loại dầu phù hợp với khuyến cáo của

nhà sản xuất máy móc. Điều này sẽ giúp quá trình hoạt động của máy trơn tru hơn khi dùng đúng loại dầu phù hợp. Đối với một số nơi có khí hậu nóng ẩm như nước ta thì nên chú ý chọn các loại dầu thủy lực có độ nhớt cao như dầu thủy lực 46, 68 hoặc thậm chí 100. Tại những môi trường làm việc có nhiệt độ thấp, dầu thủy lực 32 là lựa chọn tối ưu. Hiện nay, với công nghệ hiện đại, hầu hết các loại máy mới đều có thể sử dụng các loại dầu nhớt độ nhớt thấp như dầu nhớt 32. Đối với những loại máy đã hoạt động trong thời gian dài nên sử dụng loại dầu nhớt có độ nhớt cao hơn đôi chút để đảm bảo tính duy trì ổn định động cơ máy.
 

Lựa chọn theo thương hiệu dầu nhớt

Trên thị trường có đến hàng trăm thương hiệu dầu nhớt khác nhau. Mỗi thương hiệu lại có ưu nhược điểm riêng. Việc bạn chọn thương hiệu nào còn tùy thuộc vào như cầu và ngân sách của công ty. Tùy theo công nghệ pha chế và cách sử dụng dầu gốc, chất phụ gia mà chất lượng dầu của từng thương hiệu cũng khác nhau nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.
 

Lựa chọn dầu nhớt theo nhiệt độ và môi trường làm việc

Môi trường làm việc của máy móc ảnh hưởng khá lớn đến tuổi thọ của động cơ và khoảng thời gian thay dầu định kỳ. Nhiệt độ môi trường lại ảnh hưởng trực tiếp đến độ nhớt của dầu thủy lực bạn chọn. Loại dầu thủy lực chất lượng cần đảm bảo có độ nhớt phù hợp, độ bền nhiệt độ cao và tình trạng nhớt ít thay đổi theo nhiệt độ. Nếu đáp ứng được những yêu cầu này sẽ giúp thời gian sử dụng dầu dài hơn và tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.
 

3. Các thương hiệu dầu thủy lực tốt nhất hiện nay

Morrison – Thương hiệu dầu nhớt uy tín đến từ Hoa Kỳ

Morrison – Thương hiệu dầu nhớt uy tín đến từ Hoa Kỳ

 

Các địa chỉ mua dầu thủy lực chất lượng nhất hiện nay phải kể đến các thương hiệu sau:
 

Dầu thủy lực Morrison

Morrison là công ty thuộc tập đoàn dầu khí Hoa Kỳ được thành lập từ năm 1994. Đây là dòng sản phẩm dầu thủy lực cao cấp với giá thành phải chăng được đánh giá cao tại Việt Nam. Không chỉ vậy, hãng còn xuất khẩu dầu đi nhiều nước trên thế giới từ các quốc gia như Dubai, Australia đến nước bạn Thái Lan, Trung Quốc. Các sản phẩm từ Morrison rất đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều hệ thống thủy lực và máy móc các loại. Chất lượng tuyệt hảo đi kèm giá thành cạnh tranh là hai ưu điểm nổi trội giúp thương hiệu này luôn được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn trong những năm vừa qua.
 

Dầu thủy lực Sell

Sell là tập đoàn sản xuất dầu mỡ đến từ Hà Lan và được thành lập từ năm 1907. Hiện các sản phẩm dầu thủy lực chất lượng đến từ thương hiệu này khá được ưa chuộng nhờ tính thân thiện với môi trường và tính năng nổi bật. Các sản phẩm đến từ hãng được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống thủy lực công nghiệp hay di động và cả hệ thống thủy lực hàng hải như tàu thuyền. Tuy vậy, giá thành của dòng dầu thủy lực Sell khá cao do thuộc dòng sản phẩm cao cấp.
 

Dầu thủy lực Total

Đây là thương hiệu dầu thủy lực lớn đến từ Việt Nam. Các sản phẩm dầu được chiết xuất và pha chế theo công nghệ hiện đại và đảm bảo dưới sự kiểm duyệt gắt gao về chất lượng. Ưu điểm của dầu thủy lực Total là giá thành khá phải chăng.

Bài viết khác
Tìm hiểu ý nghĩa thông số dầu thủy lực
Chắc hẳn đối với nhiều người dầu thủy lực đã không còn xa lạ, nó được biết đến là chất liệu bôi trơn dành riêng cho máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, tốt hơn cũng như tăng tuổi thọ và hiệu...
09:24 - 10/01/2019
Những lưu ý khi chọn dầu thủy lực cho máy móc
Đối với máy móc dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn, giúp sản phẩm hoạt động được tốt hơn. Trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, dầu thủy lực được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ có tác dụng bôi trơn...
09:05 - 10/01/2019
Dầu thủy lực có cháy không?
Ngày nay dầu thủy lực được sử dụng như nguồn năng lượng giúp các chi tiết bên trong máy móc hoạt động một cách bền bỉ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Việc sử dụng dầu thủy lực cũng như thường xuyên thay...
17:21 - 09/01/2019
0